Chi phí vận hành bể bơi

Nhu cầu bơi lội của người dân ngày càng tăng cao, không chỉ trong những ngày hè nóng bức mà ngay cả mùa đông, bởi lẽ bơi lội là hoạt động thể thao rất tốt cho sức khỏe. Nắm bắt nhu cầu bơi lội tăng cao rất nhiều nhà đâu tư bỏ vốn xây dựng bể bơi kinh doanh. Tuy nhiên vấn đề thời gian hồi vốn cũng như chi phí vận hành bể bơi là vấn đề mà các nhà đâu tư đặc biệt quan tâm? nếu quý khách cũng đang có nhu cầu xây dựng bể bơi bể bơi và đang băn khoăn về những vấn đề trên thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Chi phí vận hành bể bơi kinh doanh

Một bể bơi kinh doanh vận hành hiệu quả thì sự sắp xếp liên tục cũng như bố trí ca kip làm việc là rất quan trọng. Thứ nhất chúng ta phải nắm rõ được khoảng thời gian có người bơi lội là khoảng thời gian nào. Thời gian cao điểm tại bể bơi là lúc nào để bố trí nhân viên hợp lý đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng tại thời điểm đó.
Thông thường 1 bể bơi kinh doanh sẽ chia làm 2 ca làm. Ca1 từ 6h- 14h. Ca2 từ 14h- 20h. Từ những ca làm đó, chúng ta sẽ dễ dàng sắp xếp các bộ phận:
Nhân viên quản lý: 1 người (10tr)
Nhân viên bán vé kiêm bán hàng tạp hóa: 2 người (5tr/ng)
Nhân viên cứu hộ 4 người: (5tr/ng)
Nhân viên bảo vệ 1 người: (5tr)
Nhân viên y tế 1 người (5tr)
Nhân viên dạy bơi 2 người làm việc theo mùa.

Thời gian thu hồi vốn bể bơi kinh doanh

Thông thường, thời gian thu hồi vốn sau khi xây dựng bể bơi kinh doanh trong khoảng thời gian từ 2 – 3 năm. Tuy nhiên, đây chỉ là mức trung bình được tính cho các công trình bể bơi có số lượng khách hàng ở mức trung bình.

Trên đây là những thông tin về chi phí vận hành bể bơi kinh doanh cũng như thời gian hoàn vốn xây dựng. Nếu quý khách có nhu cầu xây dựng bể bơi kinh doanh, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ HOÀNG HUY

Địa chỉ: 15K/1B Đường Bình Hòa, Khu phố Đồng An, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: [email protected]  –  Tel: 0972851198     –   Fax: 0274881155

Website: www.hoanghuypool.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *