Công ty thi công hồ cá koi uy tín, chất lượng

Công ty thi công hồ cá koi uy tín, chất lượng

Công ty TNHH DV Công Nghệ Hoàng Huy xin được giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ chuyên thiết kế và thi công hồ cá koi theo yêu cầu. Với những thiết kế độc đáo và đạt tiêu chuẩn, chúng tôi tin chắc sẽ lấy được niềm tin và sự yêu thích từ bất cứ khách hàng nào.
Thiết kế và thi công hồ cá đạt chuẩn
Trước hết, hoanghuypool xin đề cập đến đội ngũ thiết kế hồ cá chuyên nghiệp của chúng tôi. Những nhà thiết kế tại công ty đã tích lũy được vô số kinh nghiệm từ các công trình lớn, nhỏ trước đây. Với đầu óc sáng tạo và sự đam mê học hỏi, những nhà thiết kế đến từ Nam Việt luôn cập nhật được mọi xu thế nhằm mục đích phục vụ đúng yêu cầu và phù hợp nhất với mặt bằng thi công.
THIẾT KẾ HỒ CÁ NGOÀI SÂN VƯỜN, TRÊN SÂN THƯỢNG -  XÂY DỰNG HỒ CÁ KOI CHO SÂN NHÀ THÊM ĐỘC ĐÁO
Tiếp đến, đội ngũ trực tiếp thi công hồ cá là những tay thợ lành nghề. Chúng tôi luôn đảm bảo được quy trình: Nhanh, Gọn, Chất lượng cho mọi công trình. Độ sâu cũng như bề rộng của hồ cá đều được thực thi đúng với bản thiết kế đạt chuẩn từ các nhà thiết kế đã bàn giao. Những nhân viên giám sát công trình luôn theo sát mọi hoạt động và thúc đẩy công nhân làm đúng tiến độ.
Một chiếc hồ cá đạt chuẩn sẽ dựa theo các quy tắc nhất định. Hồ cá đặt trong nhà hay ngoài trời có những quy chuẩn khác nhau. ví dụ dễ hiểu liên quan đến mực nước, hồ cá trong nhà phải ít nhất là 40cm còn ngoài trời thì là 60cm cùng với sự tuần hoàn của dòng nước để cá sống lâu và khỏe mạnh hơn. Điều này còn quan trọng hơn khi chúng ta quyết định nuôi những loại cá đắc tiền.
Thực hiện quy trình hướng dẫn cách sử lý nước trong hồ
Như đã đề cập, nước trong hồ phải được tuần hoàn thông qua hệ thống máy bơm và việc giữ cho hồ ít rong rêu, tránh vi khuẩn gây bệnh cũng là điều thiết yếu.
Sau khi thi công, nhân viên ở hoanghuypool cũng sẽ hướng dẫn cặn kẽ những cách giúp khách hàng bảo quản và xử lý nước trong hồ đúng cách để những chú cá luôn có thể vẫy đuôi lâu dài và luôn niềm vui chứ không phải là gánh nặng của chủ.
 
Một lưu ý nhỏ chúng tôi muốn nhắc đến về nước trong hồ là độ PH. Độ PH trong hồ phải giữ được từ 7 đến 7.5 là con số lý tưởng.
Bảo trì định kỳ
Là một công ty uy tín hàng đầu, việc bảo trì cho khách hàng sau khi thi công là điều mà chúng tôi luôn chú trọng. Những hư hỏng hay lỗi về mặt thi công sẽ được khắc phục nhanh chóng khi khách hàng thông báo. Bên cạnh đó, nhân viên chúng tôi còn định kỳ ghé thăm trong khoảng thời gian đầu để đảm bảo chiếc hồ cá của bạn đang hoạt động tốt.
THIẾT KẾ HỒ CÁ NGOÀI SÂN VƯỜN, TRÊN SÂN THƯỢNG -  XÂY DỰNG HỒ CÁ KOI CHO SÂN NHÀ THÊM ĐỘC ĐÁO
Hãy đến với hoanghuypool để nhận được dịch vụ thiết kế và thi công hồ cá thường, hồ cá Koi uy tín và chất lượng nhất. 
Nếu có bất cứ thắc mắc gì, quý khách vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0972 851 198 (Trung) để nhận được sự tư vấn của cty chúng tôi.
Hồ Cá Koi cho Công viên
 THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DV CÔNG NGHỆ HOÀNG HUY
Địa chỉ: 15K/1B đường bình Hòa, KP. Đồng An, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, T. bình dương
Email: [email protected] – Website: hoanghuypool
Tell: 0972 851 198 – 0274 655 11 88

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *